icon-mes

MITOM’S POPCORN ĐỒNG HÀNH CÙNG “ẤN TƯỢNG TRUYỀN HÌNH 2025” - LAN TỎA THƯƠNG HIỆU BẮP RANG BƠ CAO CẤP

Đăng bởi MITOM'S POPCORN vào lúc 20/03/2025

Mitom’s Popcorn tiếp tục khẳng định thương hiệu ăn vặt bắp rang bơ cao cấp khi đồng hành cùng sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025”, một trong những chương trình tôn vinh nghệ sĩ, nhà sản xuất và các tác phẩm nổi bật của VTV. 

Với sự xuất hiện này, Mitom không chỉ mang đến trải nghiệm vị giác hấp dẫn mà còn khẳng định, củng cố chiến lược thương hiệu đến kênh Horeca và lĩnh vực giải trí. 

Tất tần tật về sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025” 

“Ấn tượng truyền hình 2025” là sự kiện do Đài truyền hình Việt Nam (VTV) tổ chức đã diễn ra vào ngày 12/08/2025 tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Đây là một trong những lễ trao giải uy tín nhất của ngành truyền hình Việt Nam, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, nhà làm phim và chương trình có sức ảnh hưởng lớn. 

Sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, nhà tài trợ và doanh nghiệp, “Ấn tượng truyền hình” trở thành một điểm hẹn văn hóa - giải trí quy mô quốc gia. 

Sự kiện Ấn tượng truyền hình 2025

Hình ảnh tại sự kiện 

Mitom’s Popcorn nổi bật tại sự kiện Ấn tượng truyền hình 2025 

Tại sự kiện diễn ra, Mitom’s Popcorn xuất hiện với hình ảnh thương hiệu mới mẻ cùng gian hàng được thiết kế ấn tượng: 

  • Gian hàng trưng bày bắt mắt với tone xanh đặc trưng, dễ nhận diện giữa không gian sự kiện. 
  • Mitom trình làng các hương vị bắp rang hót nhất hiện nay như: phô mai, caramel, rong biển, trà xanh,...Khách mời tại sự kiện được mời thưởng thức trực tiếp các hương vị ngay tại gian hàng của Mitom. 
  • Chương trình hoạt động giao lưu, check-in cùng nghệ sĩ và khách tham quan, tạo nên làn sóng mạnh mẽ trên mạng xã hội. 

Khách mời trải nghiệm bắp rang bơ của Mitom tại sự kiện

Khách tham quan sự kiện dùng thử bắp rang bơ Mitom

Thương hiệu Mitom - Ý nghĩa & chiến lược tại sự kiện 

Việc đồng hành cùng “Ấn tượng truyền hình 2025” có nhiều ý nghĩa về mặt chiến lược của Mitom: 

  • Tăng độ phủ thương hiệu đến nhóm khách hàng trẻ, yêu thích giải trí và là một tệp khách hàng tiềm năng cho mô hình Horeca. 
  • Khẳng định hình ảnh snack cao cấp. Mitom không chỉ là một món ăn vặt mà còn là lựa chọn tinh tế trong các sự kiện văn hóa. 
  • Củng cố định vị thương hiệu: phù hợp với các hoạt động truyền thông, giải trí và mô hình nhượng quyền tại các quán cà phê, rạp chiếu phim hay trung tâm thương mại. 

Gian hàng Mitom’s Popcorn tại sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025” 1Gian hàng Mitom’s Popcorn tại sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025” 2Gian hàng Mitom’s Popcorn tại sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025” 3Gian hàng Mitom’s Popcorn tại sự kiện “Ấn tượng truyền hình 2025” 4

Các nghệ sĩ check-in tại gian hàng Mitom 

Lời cảm ơn sâu sắc và cam kết tiếp tục lan tỏa giá trị thương hiệu Mitom đến với đối tác và khách hàng 

Đại diện Mitom’s Popcorn chia sẻ: 

“ Chúng tôi rất vinh dự khi được đồng hành cùng một sự kiện uy tín như Ấn tượng Truyền hình 2025. Đây là cơ hội quý giá để Mitom lan tỏa hình ảnh thương hiệu bắp rang bơ cao cấp, đồng thời kết đây cũng là cơ hội kết nối với đối tác, khách hàng trong hệ thống Horeca & giải trí.” 

Mitom’s Popcorn cam kết luôn đổi mới nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao, mang đến trải nghiệm vị giác mới lạ và đồng hành cùng nhiều sự kiện văn hóa - giải trí trong tương lai. 

Bạn đang quan tâm đến nhượng quyền bắp rang bơ Mitom? Hãy xem thêm: Tất tần tật về chính sách nhượng quyền tại Mitom’s Popcorn. 

Tập thể đội ngũ Mitom’s Popcorn đồng hành cùng sự kiện “Ấn tượng Truyền hình 2025”

Nhân viên Mitom tại sự kiện 

Tags : tin tức sự kiên

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN

icon